PICCOLO (+ NAIL; Namekian Fusion)

Khi Piccolo được sống lại, anh cũng được đưa đến Planet Namek, thế giới "nhà" thực sự của mình. Trên đường chiến đấu với Freeza và cứu Gohan, anh tình cờ gặp một chiến binh Namekian gần như đã chết, trút hơi thở cuối cùng. Nhân vật này là Nail, người bảo vệ cá nhân của Elder Namekian, người đã ngã xuống sau trận chiến khủng khiếp với Freeza. Nail mở mắt ra và thấy Piccolo đang đứng trên mình, và mỉm cười khi biết rằng "... Sau khi được đảm bảo rằng mình sẽ không đánh mất cá tính của chính mình, Piccolo miễn cưỡng đồng ý tiếp thu Nail. Khi Piccolo đặt tay lên ngực Nail, Nail nói với Piccolo rằng anh chắc chắn có thể đánh bại Freeza ngay bây giờ.
Khi bụi lắng xuống, Piccolo đã thực hiện một bước nữa trên con đường chuyển đổi nhân vật đồ sộ của mình. Đã tìm được một vị trí trong trái tim mình cho tình yêu và lòng trắc ẩn (như đã thấy với sự huấn luyện của Gohan), Piccolo giờ đây có những ký ức về toàn bộ chủng tộc Namekian (nhờ Nail), cũng như một sức mạnh đáng kinh ngạc! Anh ta vội vã chiến đấu với Freeza ... nhưng anh ta bất ngờ!