Biến hình Fusions ?


Fusions là một khái niệm cực kỳ thú vị để Akira Toriyama mang vào Thế giới rồng. Mặc dù khái niệm ban đầu được sử dụng cho việc sáp nhập Piccolo với Nail (và sau này là Kami- sama ), thuật ngữ " Fusion " (bằng tiếng Anh, không hơn không kém!) Cuối cùng sẽ có nghĩa là hợp nhất (tạm thời) của hai nhân vật để tạo ra một hoàn toàn mớinhân vật, với tính cách riêng của mình, các cuộc tấn công, và sức mạnh gia tăng, tất nhiên! "Hợp nhất" Potara thực sự được gọi là một cái gì đó khác, nhưng chúng ta sẽ đến đó sau. Đối với các hợp hạch khác chỉ diễn ra trong các trò chơi video, hãy xem phần " Budokai " đặc biệt của hướng dẫn chuyển đổi này!
Ba loại hợp hạch sẽ được thảo luận và giải thích:
  • Namekian Fusion (Đồng hóa) : Các sinh vật từ Hành tinh Namek có thể hấp thụ hoàn toàn lẫn nhau vào bản thể của chúng (thuật ngữ trong tiếng Nhật là " dôka suru ", có nghĩa là "đồng hóa / hấp thụ"). Một nhân vật đóng vai trò là cơ thể, trong khi nhân vật kia hiến năng lượng sống, sức mạnh, ký ức và trí thông minh của mình cho căn cứ.
  • Dance Fusion (Fusion-ha) : Hai nhân vật phải bằng sức mạnh chiến đấu và năng lượng của họ, và thực hiện một điệu nhảy ba giai đoạn (bước ra xa nhau, lùi lại về phía nhau, mở rộng ngón trỏ và chạm vào ngón tay trỏ của họ, họ cũng phải nói "Fu / sion / HA! "trong mỗi bước, tương ứng). Nhân vật kết quả có tính cách và thái độ riêng, cũng như quần áo mới lạ mắt (chẳng hạn như vest phổ biến). Trong trường hợp bình thường, phản ứng tổng hợp kéo dài trong 30 phút. Các giai đoạn như SSJ3 và SSJ4 làm giảm điều này, tuy nhiên, do sự căng thẳng trên cơ thể.
  • Bông tai Potara (Tích hợp) : Khi một bông tai (của một cặp) được đặt trên tai đối diện của một nhân vật khác, hai bông tai sẽ được vẽ lại với nhau và hợp nhất thành một thực thể (thuật ngữ tiếng Nhật ở đây là " gattai, "có nghĩa là" kết hợp "," tích hợp "hoặc có, thậm chí là" hợp nhất "). Không có yêu cầu nào như có sức mạnh như nhau, hai người chỉ cần trao đổi và đeo khuyên tai. Kết quả là đeo kết hợp cả hai quần áo của các nhân vật, và có thái độ và cá nhân riêng (tương tự như các nhân vật hợp nhất vũ điệu). Sự hợp nhất này được cho là vĩnh viễn.