PICCOLO (+ NAIL + KAMI- SAMA ; "KAMICCOLO;" Namekian Fusion)

Đã đến lúc một lần nữa khi Piccolo trở nên thất vọng với chính mình vì hoàn toàn bị loại, lần này là Vegeta và Goku. Biết rằng anh ta không thể tự mình đánh bại Jinzôningen , Piccolo trở lại cung điện của Kami- sama để làm điều mà anh ta từ chối tin rằng anh ta sẽ làm ... trở thành một với đối tác của mình, một lần nữa.
Tuyên bố với những người khác rằng anh ta vẫn là một con quỷ, Piccolo trở về cung điện của Kami- sama . Kami- sama đã nhận thức rõ về ý định của Piccolo, lưu ý rằng vì ban đầu họ chỉ có một tâm trí và cơ thể, nên rất dễ đoán kế hoạch của anh ta. Piccolo nhắc nhở họ rằng những gì Trái đất cần lúc này không phải là một vị thần, mà là một chiến binh có thể chiến thắng; Dragon Balls sẽ không tốt nếu mọi người bị giết. Kami- samatuy nhiên, chọn chờ thêm một chút nữa và quan sát ba Jinzôningen , lưu ý rằng chúng khác với những người trong tương lai của Trunks.
Mãi đến khi Kami- sama cuối cùng cũng nhìn thấy con quái vật thực sự, anh mới đưa ra quyết định của mình. Nhận ra rằng cảm giác khó chịu của mình trong bốn năm qua không phải do Jinzôningen , mà là do một con quái vật đến từ tương lai, cuối cùng Kami- sama đồng ý hợp nhất với Piccolo và trở thành một, một lần nữa. Họ đồng ý để Piccolo vẫn là người thống trị, vì cơ thể anh ta có xu hướng chiến đấu hơn nhiều so với của Kami- samalão hóa một. Cũng như với Nail, Piccolo đặt tay lên ngực Kami- sama , và ông Popo nói lời tạm biệt với bạn bè và bạn đồng hành của mình trong nhiều năm ...
Khi tất cả được nói và thực hiện, những gì còn lại không còn là Piccolo hay Kami- sama , mà thay vào đó, "... một người Namekian đã quên ngay cả tên thật của mình." Một người có tính cách hơi mới, và quá đủ sức mạnh để đảm nhận Cell, người cuối cùng đã thể hiện được khuôn mặt và màu sắc thật của mình.