HỢP PHÁP SIÊU SAIYAN (LSSJ) ( Densetsu no Sûpâ Saiyajin )

Bộ phim DBZ tám có một vài sự tự do với trình tự biến đổi canon và thêm giai đoạn mới, riêng của nó: densetsu no sûpâ saiya-jin , hoặc "Super Saiyan huyền thoại". Chỉ Broli mới có thể sử dụng hình thức này (nó là nền tảng cho toàn bộ bộ phim, và tất cả).
Hình thức "Huyền thoại" có vẻ giống với USSJ2 nhất, với đồng tử biến mất và khối cơ lớn đến mức lố bịch. Những lợi ích của giai đoạn này là khác nhiều so với các giai đoạn USSJ, tuy nhiên ... mà ở đó không phải là bất cứ nhược điểm! Tốc độ và sức mạnh của Broli dường như chỉ tăng lên khi anh ta tăng sức mạnh qua giai đoạn "Huyền thoại".
Sự thèm ăn của Broli dường như cũng tăng lên trong giai đoạn này; anh ấy rất thích tất cả những nỗi đau anh ấy gây ra.
GHI CHÚ: Hình thức đặc biệt này ( chỉ được gán cho Broli) có nghĩa đen là " densetsu no sûpâ saiyajin ", như được dán nhãn trong daiundredhuu thứ sáu ("PHIM & TV ĐẶC BIỆT" Để biết thêm thông tin về các giai đoạn khác nhau của Broli, vui lòng đọc trang " Nhân vật phim ".
TÍNH CÁCH
GHI CHÚ
Broli
"Super Saiyan huyền thoại" 
DBZ Movie 8
"Super Saiyan huyền thoại" có một tài năng gần như tự nhiên khi tàn sát, và nhanh chóng trở lại dạng này khi gặp lại "Kakarrot" sau nhiều năm, khao khát được trả thù. Ở dạng "Huyền thoại" kiểu USSJ, Broli dường như không mất bất kỳ tốc độ nào, trong khi vẫn tăng sức mạnh.