SIÊU SAIYAN 2 (SSJ2) ( Sûpâ Saiyajin Tsû )


Trong khi luyện tập với Gohan trong Căn phòng tinh thần và thời gian, Goku gần như bị ám ảnh bởi việc con trai mình nắm quyền cai trị Trái đất. Nhận ra sức mạnh đáng kinh ngạc, nhưng im lìm, nằm trong con trai mình, Goku đẩy Gohan đến giới hạn tuyệt đối của mình (và trong anime thậm chí còn thấy thoáng qua sức mạnh này, nó nhanh chóng biến mất nhanh như khi nó đến).
Cuối cùng, sự hủy diệt của Cell dẫn đến sự biến đổi thực sự của Gohan thành Super Saiyan 2. Sau khi phá hủy Jinzôningen# 16, Cell giải phóng bảy "Cell Jrs." trên máy bay chiến đấu. Khi Gohan nhìn thấy nỗi kinh hoàng, quá yếu để làm bất cứ điều gì, khi bạn bè của anh ta bị tấn công, ông Satan ném cái đầu bị chặt đầu của # 16 cho Gohan. # 16 nói với Gohan rằng anh ta hiểu cảm giác của mình, nhưng anh ta cần phải để tất cả ra ngoài. Đã đến lúc bảo vệ thiên nhiên mà anh ấy yêu rất nhiều, và để bảo vệ gia đình và bạn bè mà anh ấy yêu hơn nữa. Khi Cell nghiền nát đầu # 16, tầm nhìn của Gohan trở nên hoàn toàn rõ ràng.
Đặc điểm rõ nét nhất của Super Saiyan 2 là tia sét liên tục bao quanh và rạn nứt xung quanh nhân vật. Tóc cũng đứng nhiều hơn về cuối (cũng phát triển một chút). Đối với Gohan và Goku, một sợi tóc rơi xuống mắt (vì tóc của Vegeta đều đứng thẳng, dù sao, điều này không xảy ra).
TÍNH CÁCH
GHI CHÚ
Gohan
DBZ Tập 184; Manga Chương 409Bất lực trong việc bảo vệ bạn bè của mình, Gohan lắng nghe # 16 nói với anh ta để giải phóng sức mạnh tiềm ẩn đó và bảo vệ thiên nhiên và những người bạn mà anh ta yêu thương rất nhiều. Khi Cell nghiền nát đầu của # 16, đó là ... Gohan đã sẵn sàng.
(Majin) Vegeta
DBZ Tập 229; Manga Chương 456Vegeta cho phép Babidi chiếm nửa chừng tâm trí anh ta. Thông thường, Babidi sẽ hoàn toàn điều khiển nhân vật; tuy nhiên, Vegeta vẫn giữ quyền kiểm soát ý chí tự do của mình, nhưng cũng có được sự "tăng sức mạnh" khổng lồ từ dạng "Majin". Lý do của Vegeta là anh ta muốn trở về quá khứ, những cách độc ác thuần túy ... để đánh bại "Kakarrot" một lần và mãi mãi. Có những gợi ý rằng Vegeta có thể đã có thể biến thành SSJ2 trước bùa mê "Majin", nhưng hoàn toàn không có gì giải thích được nói trong cả anime hay manga.
Goku
DBZ Tập 229, Manga Chương 458Rõ ràng đã đạt đến giai đoạn khi luyện tập ở thế giới bên kia, Goku buộc phải biến thành Super Saiyan 2 khi Majin Vegeta lên sân khấu (không gặp rắc rối nào) trong cuộc chiến đỉnh cao của họ trong vòng cung Buu.
LÝ THUYẾT - ĐẶC ĐIỂM
Gotenks
Bằng chứng ...Chúng tôi thấy Gotenks đạt cả SSJ1 và SSJ3; chúng ta phải giả định rằng nếu anh ta có thể đạt SSJ3, thì có một SSJ2 ở đó, ở đâu đó! Daiundredhuu # 7 tuyên bố rằng Gotenks thực sự có thể đi SSJ2. Vì vậy, trong khi chúng ta chưa bao giờ thực sự thấy Gotenks trong SSJ2, thật an toàn khi cho rằng anh ta có thể tiếp cận nó.
Ăn chay
Các bằng chứng... Đến thời điểm này trong sê-ri, cả Goku và Vegeta đều có thể đạt SSJ2 (mặc dù, trước đây, Vegeta chỉ đi SSJ2 trong khi dưới sức mạnh của "Majin"). Sau khi Vegetto đi SSJ, anh ta có xu hướng có điện bao quanh, một mẹo nhỏ cho SSJ2. Thật không may, Vegetto không bao giờ thực sự ghi chú mình đang ở giai đoạn nào (ngoài việc tự gọi mình là "Super Vegetto"); có hai giai đoạn khác nhau của tóc vàng sẽ giúp ích, nhưng chúng ta không thể chắc chắn.xác nhận rằng Vegetto chỉ có trong SSJ1, mặc dù anh ta có sức mạnh lớn hơn SSJ3. Có lẽ do sự kỳ diệu của phản ứng tổng hợp, giai đoạn SSJ1 và sức mạnh thô của nó mang những đặc điểm phụ (giai đoạn sau)? Dù vậy, rất có khả năng anh ta sẽ có thể đi SSJ2.
Gô-na
Bằng chứng ...Đến thời điểm này trong sê-ri (khi bộ phim sẽ diễn ra), cả Goku và Vegeta đều có thể đạt SSJ2 (mặc dù, trước đây, Vegeta chỉ đi SSJ2 trong khi dưới sức mạnh của "Majin"). Gogeta xuất hiện ngay lập tức trong Super Saiyan, không có thêm điện xung quanh anh ta. Dù vậy, rất có khả năng anh ta sẽ có thể đi SSJ2.