FULL-POWER SIÊU SAIYAN ( Sûpâ Saiyajin Furu Pawâ )

Đáng chú ý, đây thậm chí không phải là một sự chuyển đổi thực sự; nó chỉ đơn giản là một sự tiến bộ của một hình thức trước đó. Tuy nhiên, khi người dùng có hình thức trước đó của mình và thực hiện một cái gì đó "mới" với nó, chúng tôi sẽ lập danh mục cho nó để hoàn thiện.
Trong Căn phòng tinh thần và thời gian, Goku đi đến kết luận rằng hai giai đoạn thêm của Super Saiyan thông thường (xem " Ultra SSJ " ở trên) thực sự mang lại sức mạnh ... nhưng giết tốc độ và tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Thay vì dựa vào họ, Goku quyết định họ phải, " ... làm việc để thoát khỏi sự bất ổn đó ... cảm giác bồn chồn đó ." Thông thường ol 'Super Saiyan phải trở thành "chuẩn mực" của họ.
Lần tiếp theo chúng ta thấy Goku và Gohan là khi họ xuất hiện từ Phòng tinh thần và thời gian ... với tư cách là Siêu Saiyan. Vegeta lưu ý, " Chúng trông giống Super Saiyan ... nhưng tôi không cảm thấy năng lượng ...! Giống như ... đó là trạng thái tự nhiên của chúng ...".
Chương tiếp theo, các nhân vật trò chuyện với nhau về Goku và Gohan "mới" này. Tenshinhan rất ngạc nhiên, vì đáng ra phải nỗ lực rất nhiều chỉ để ở lại SSJ, nhưng họ vẫn rất thoải mái. Cuối cùng, Vegeta vặn lại rằng họ thực sự đã biến SSJ thành " trạng thái chiến đấu tốt nhất " của họ khi đã quen với nó, họ sẽ "... giảm thiểu sự căng thẳng trên cơ thể mình trong trận chiến! "
Thật đáng ngạc nhiên, đây thực sự là tất cả những gì được gợi ý trong suốt quá trình còn lại của manga và anime. Chúng tathấy Goku và Gohan như SSJ dường như nhiều hơn nữa "thoải mái" hay "tự nhiên", vì vậy công tác đào tạo phải thực sự được đền đáp.
Anime cung cấp thêm một số giải thích, với Goku và Gohan trong những trận chung kết vài ngày trước khi trò chơi di động di chuyển xung quanh, thư giãn, tất cả trong khi Super Saiyan.
GHI CHÚ: Thuật ngữ "Super Saiyan Full Power" được đặt ra trong daiundredhuu thứ hai (nó không xuất hiện trong truyện tranh). Nó cũng lưu ý rằng hào quang của Goku, trong khi sức mạnh Super Saiyan của anh ta bị rút ra đến giới hạn của nó, là "khác biệt". Không có dấu hiệurằng Goku và / hoặc Gohan đã đạt đến "sức mạnh tối đa" của họ trong giai đoạn này; trong thực tế, đó là một yêu cầu khá kỳ quặc để thực hiện. Luôn có chỗ để cải tiến. Goku và Gohan thực sự phát triển mạnh mẽ hơn theo thời gian, đẩy sân khấu Super Saiyan đến giới hạn của nó hết lần này đến lần khác.
TÍNH CÁCH
GHI CHÚ
Goku 
Gohan
DBZ Tập 168; Manga Chương 390Trong khi các nhân vật như Vegeta và Trunks thừa nhận nỗ lực và ý tưởng đằng sau cái gọi là "Siêu năng lực siêu Saiyan" do Goku và Gohan đưa ra, bộ đôi cha / con ban đầu là những người duy nhất dường như làm bất cứ điều gì với khái niệm.