Các biến đổi, sự hợp nhất và hấp thụ của Budokai

Một trong những giai đoạn mới đáng lo ngại, điên rồ và thú vị nhất được giới thiệu cho thế giới DragonBall trong một thời gian khá lâu. Một số trong số chúng dựa trên các hình thức đã có từ trước (như "Siêu" Buu và sự hấp thụ của anh ấy), một số khác dựa trên sự hợp nhất về lý thuyết (như Yamcha + Tenshinhan), trong khi những cái khác được tạo ra cho mục đích duy nhất là làm cho người chơi cười kết thúc phía sau!
Trong khi trò chơi Budokai đầu tiên thực sự chỉ giới thiệu một biến đổi mới (mặc dù là trò lạ lùng nhất trong số rất nhiều!), Trò chơi thứ hai thực sự đã nâng cao kiến ​​với các nhân vật hợp nhất mới, Buu hấp thụ người trái và phải, và thậm chí là hợp nhất dựa trên suy nghĩ đơn thuần Goku đã có trong manga gốc!
Lưu ý rằng các biến đổi được liệt kê trên trang này là chỉ những người mà không xuất hiện trong loạt thường xuyên (với ngoại lệ của absorptions Bửu và tưởng tượng nói trên của Goku). Các nhân vật như Gotenks và Vegetto sẽ được liệt kê trong trang " Fusion " truyền thống .

BUDOKAI 1 : Hấp thụ tế bào không tên (Cell + Kuririn)
Trong khi tiếp tục ở chế độ câu chuyện điển hình, bạn đạt đến một kịch bản trong đó Cell đã hấp thụ # 17 và tiếp cận # 18, sẵn sàng hoàn thành hình thức "hoàn hảo" của mình. Tuy nhiên, bạn bắt đầu nhận ra đây có thể là "Điều gì xảy ra nếu?" kịch bản khi Kuririn bước vào hiện trường, thách thức Cell (Kuririn đã yêu điên cuồng với # 18, dường như, và đã sẵn sàng cho cuộc sống của mình). Khi đuôi của Cell lao về phía trước để đâm và hấp thụ # 18, Kuririn nhảy vào, đẩy # 18 ra khỏi đường ... và nhận đòn tấn công đuôi!
Với sức mạnh của Cell giảm đáng kể, Yamcha và Tenshinhan tham gia trận chiến, sẵn sàng lật đổ kẻ thù mới. Tuy nhiên, giai đoạn mới này của Cell bằng cách nào đó đã đẩy lùi Yamcha, trong một trận chiến rất gần. Cho rằng điều đó không công bằng khi Yamcha được gửi một mình, Tế bào nhỏ bé quay lại để nhìn thấy Tenshinhan trên bầu trời, người đã giải phóng một Kikô-hôto lớn với anh ta! Màn hình đột nhiên lóe lên Perfect Cell, đứng trong Tenka-ichi Budôkai mới được tạo ra của anh ấynhẫn, thức dậy từ một cơn ác mộng. Cell nhận xét với bản thân rằng kết thúc mười ngày chờ đợi trước khi "Trò chơi di động" không thể đến sớm ...
GHI CHÚ: XUẤT HIỆN + HÌNH ẢNH
DRAGONBALL Z: BUDOKAI (1)Chế độ câu chuyện "Android", # 12: "Một sát thủ máu lạnh" [ Hình ảnh ]
01 - Kuririn ở trong đuôi của Cell!
56,6 KB
02 - Quá trình chuyển đổi hoàn tất! Nhỏ và ... cam?
64,0 KB
03 - Yamcha & Tenshinhan thách thức Cell mới
67,5 KB
04 - Tế bào thức dậy! Thật là một cơn ác mộng ...
49,2 KB
 
BUDOKAI 2: Hấp thụ Buu không tên
Như đã thấy trong manga DragonBall (cũng như loạt phim truyền hình DragonBall Z ), Majin Buu (đặc biệt là người hâm mộ hình thức gọi là "Super Buu") hấp thụ các nhân vật trái và phải, thay đổi ngoại hình mỗi lần. Ở Budokai 2, "Super Buu" có một viên nang gọi là "Hấp thụ" cho phép bạn hấp thụ ngẫu nhiên một nhân vật khác (không phải đối thủ của bạn) trong trận chiến. Bửu sẽ bay lên trời, tìm một nhân vật (hoặc nhân vật) đang theo dõi trận chiến và che chúng bằng một phần cơ thể của chính mình. Buu có thể hấp thụ sáu nhân vật khác nhau: Tenshinhan & Yamcha (cùng một lúc), Gohan , SSJ3 Gotenks , Freeza , Cell , vàVegeta . Buu đảm nhận các đặc điểm vật lý của từng nhân vật mà anh ta hấp thụ (trong trường hợp của Gohan và SSJ3 Gotenks, anh ta có được trang phục giống như trong loạt phim thực tế).
Khi Buu cố gắng hấp thụ Tenshinhan và Yamcha, Tenshinhan thấy phần cơ thể đang đến gần, và trong nỗi sợ hãi tột độ, cố gắng cảnh báo Yamcha (người quá mất tập trung khi theo dõi trận chiến để chú ý). Khi Buu hấp thụ cả hai, anh ta tiếp nhận nhiều đặc điểm của Tenshinhan (chẳng hạn như quần áo kiểu sash màu xanh lá cây và quần baggy trắng). Bửu dường như gần như khó chịu với sự hấp thụ này, và đặc biệt là sốc vì thiếu sức mạnh của mình! Đòn tấn công đặc biệt của Bửu trong hình thức này là quả bóng năng lượng Sôkidan của Yamcha .
Gohan đơn giản nhận ra nó quá muộn; anh quay lại và thấy phần cơ thể tách rời của Bửu lơ lửng phía trên anh. Bửu đã hấp thụ anh! Cũng giống như trong loạt phim thường xuyên, Bửu xuất hiện với màu cam Gohan của gi cho phần thân trên của mình, nhưng vẫn giữ được "Majin" quần rộng thùng thình màu trắng truyền thống. Sức mạnh của Bửu lớn hơn nhiều so với trước đây trong hình thức này, nhờ vào sức mạnh được gọi là "Huyền bí" của Gohan. Đòn tấn công đặc biệt trong hình thức này là Super Kamehameha.
Khi Vegeta theo dõi trận chiến đang diễn ra, anh quay lại và thấy một phần cơ thể của Bửu lơ lửng bên trên anh. Vegeta nhún vai và quay đi, hoặc nghĩ ít về nó, hoặc đơn giản là không quan tâm. Khi Vegeta được hấp thụ, Bửu có khá nhiều đặc điểm của mình. Giọng anh trở nên cộc cằn (trong phiên bản tiếng Anh), và anh có thái độ rất tự phụ! Trang phục phía trên của anh ta là trang phục chiến đấu màu xanh của Vegeta. Đòn tấn công đặc biệt trong hình thức này là Final Flash.
Freeza quay lại trong nỗi kinh hoàng khi cũng thấy một phần cơ thể tách rời của Buu đang lơ lửng phía trên anh ta. Khi anh đấu tranh để được giải thoát, cuối cùng anh được đưa về Bửu và hoàn toàn bị cuốn hút. Trong hình dạng của mình, Buu đảm nhận "đẳng cấp cao" của Freeza và thái độ hạ mình. Anh ta cũng có những vùng da màu tím hình thành trên ăng ten và vai. Giọng của Bửu cũng trở nên hơi réo rắt (dù sao cũng là phiên bản tiếng Anh). Đòn tấn công đặc biệt trong hình thức này là Death Ball.
Có lẽ một trong những sự hấp dẫn kỳ lạ nhất của Buu là khi anh ta thu thập Cell vào chính mình. Trong hình dạng của mình, giọng nói của Bửu trở nên chỉ huy hơn trong tự nhiên và rất chắc chắn về bản thân. Mặc dù Buu không có được bất kỳ quần áo mới nào, anh ta có được một số đặc điểm cơ thể thực tế của Tế bào, chẳng hạn như các vết đen dài dưới mắt và lốm đốm trên khắp cơ thể. Đòn tấn công đặc biệt trong hình thức này là ... vâng ... Genki-Dama !
Cuối cùng, sự hấp thụ cuối cùng của Bửu là một thứ khác từ loạt phim thực tế. Trong khi SSJ3 Gotenks đang bận bịt tai (vì một lý do kỳ lạ), Buu đã để phần cơ thể tách rời của mình lẻn ra phía sau Gotenks và che chở anh ta hoàn toàn. Ở dạng này, ăng ten của Bửu mọc xuống lưng và anh ta mặc vest hợp nhất truyền thống. Anh vẫn giữ chiếc quần baggy trắng. Đòn tấn công đặc biệt trong hình thức này là Super Ghost Kamikaze Attack (với một con ma Buu dễ thương!).
GHI CHÚ: XUẤT HIỆN + HÌNH ẢNH
DRAGONBALL Z: BUDOKAI 2(LƯU Ý: Một số biểu mẫu, + Gohan và + Gotenks, đến từ loạt bài gốc)
01 - Bửu, sau khi đã hấp thụ Yamcha & Tenshinhan
74,8 KB
02 - Bửu, sau khi đã hấp thụ Gohan
76,5 KB
03 - Bửu, sau khi hấp thụ Vegeta
74,0 KB
04 - Bửu, sau khi hấp thụ Vegeta, thực hiện Final Flash
47,4 KB
05 - Bửu, sau khi đã hấp thụ Freeza
74,0 KB
06 - Bửu, sau khi hấp thụ Freeza, thực hiện Death Ball
34,2 KB
07 - Bửu, sau khi hấp thụ tế bào
73,7 KB
08 - Bửu, sau khi đã hấp thụ tế bào (cận cảnh)
50,9 KB
09 - Bửu, sau khi hấp thụ tế bào, thực hiện Genki-Dama
40,6 KB
10 - Bửu, sau khi đã hấp thụ SSJ3 Gotenks
74,0 KB
 
Budokai 2 : Tế bào Majin Freeza & Majin
Trong chế độ "Dragon World" của Budokai 2 , Freeza và Cell dường như chỉ quay trở lại thời gian và thời gian một lần nữa, luôn luôn không ít phiền toái của Goku (và các cầu thủ!).
Trong giai đoạn năm, Babidi hồi sinh Freeza và Cell là những sinh vật "Majin" để ngăn Goku và các anh hùng khác tiếp tục và ngăn chặn Majin Buu! Sau khi Babidi bị giết, Freeza và Cell tiếp tục quay trở lại, nhưng không biết họ đã từng nằm dưới sự kiểm soát của Babidi ...!

GHI CHÚ: XUẤT HIỆN + HÌNH ẢNH
DRAGONBALL Z: BUDOKAI 2Không thể phát, chỉ xuất hiện trên bản đồ / sân khấu thứ năm của "Thế giới rồng"
01 - Majin Freeza thách đấu Goku!
60,9 KB
 
Budokai 2 : Yamhan ("Tiencha" trong phiên bản tiếng Anh)
Nhân vật "hợp nhất" hoàn toàn mới trong trò chơi là một đội hình khiêu vũ hợp nhất truyền thống từ hai trong số những DragonBall được thành lập lâu nhất (chưa được sử dụng nhiều nhất) nhân vật: Yamcha và Tenshinhan. Hai nhân vật con người này đã có một phần tốt của trục trong những năm qua, và thật thú vị (và tuyệt vời!) Khi thấy các lập trình viên dành rất nhiều tình yêu cho những người hâm mộ yêu thích này. Ở giữa một trận chiến, Yamcha hoặc Tenshinhan sẽ bước sang một bên và gọi người kia vào. Hai người thực hiện điệu nhảy nhiệt hạch, và còn lại là một chiến binh duy nhất ... "Yamhan"!
Yamhan sử dụng kết hợp các chiêu thức từ cả Tenshinhan và Yamcha, điều thú vị nhất có lẽ là "Dodohameha" (sự kết hợp "Kamehameha" và "Dodonpa", được bắn bằng cả hai ngón trỏ). Yamhan cũng sử dụng Rôga-Haikyû-Ken (" Cú đấm bóng chuyền Wolf Fang"), một đòn tấn công kết hợp khiến đối thủ bị hất lên không trung và vung vẩy bóng chuyền (à la Tenshinhan's Haikyû-Ken ), với sự hưng thịnh của lupine của Rôga-Fûfû-Kencủa YamchaLưu ý rằng nếu phản ứng tổng hợp được thực hiện sai (nghĩa là, nếu các nút chính xác không được nhấn theo đúng thứ tự), một Yamhan gầy gò, biến dạng sẽ được tạo ra, không thể thực hiện bất kỳ cuộc tấn công ki nào !
GHI CHÚ: XUẤT HIỆN + HÌNH ẢNH
DRAGONBALL Z: BUDOKAI 2Đấu tay đôi + Chế độ luyện tập; phải có Capsule "Đột phá" cho Tenshinhan hoặc Yamcha
01 - Tenshinhan & Yamcha thực hiện điệu nhảy tổng hợp
67,4 KB
02 - Sự hợp nhất đã hoàn tất! "Yamhan" được hình thành!
56,8 KB
03 - Một shot hình toàn thân của Yamhan trong trang phục màu thay thế
54,2 KB
04 - Nếu bạn làm rối tung sự hợp nhất ... mọi thứ sẽ ... sai ...
63,0 KB
 
Budokai 2 : Gotan ("Gokule" trong phiên bản tiếng Anh)
Sau khi Goku trở lại cuộc sống và Trái đất, anh thấy Gohan là chiến binh duy nhất (đáng giá) còn lại để hợp nhất. Gohan cuối cùng bị hấp dẫn bởi Buu, tuy nhiên, để lại Goku với ... Ông Satan hoặc Dende để lựa chọn?! Goku nghĩ về nó (thậm chí hình thành một hình ảnh tinh thần!), Qua lại giữa mọi người để hợp nhất với ... Liệu nó có đáng không? Anh ta sẽ có được bất kỳloại tăng sức mạnh nào cả (thậm chí có thể giảm!)? Goku nguyền rủa vận may của mình, nhưng nhận ra rằng đó là chìm hay bơi ... nên anh gọi ông Satan. Anh ta định ném bông tai Potara ... nhưng đây là gì?! Ki của Vegeta Goku vội vã chạy đến Vegeta và cuối cùng thành lập Vegetto.
Nhưng nếu mọi thứ đã khác đi thì sao? Nếu Vegeta không đến thì sao? Goku sắp sửa hợp nhất với ông Satan! Chà, các nhà phát triển đằng sau Budokai 2 đã quyết định tìm hiểu! Khi bạn nhận được viên nang "Đột phá" cho Goku hoặc Mr. Satan, bạn có thể chọn kỹ năng "Hợp nhất (Gokule)". (" Gokule ", tất nhiên, là sự kết hợp của " Goku " và " Hercule, "Tên của ông Satan trong phiên bản tiếng Anh của trò chơi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sử dụng" Gotan "ở đây, vì đó là sự hợp nhất này được gọi trong phiên bản tiếng Nhật, cũng sử dụng" Mr. Sa-tan. ")
Tùy thuộc vào trang phục bạn chọn, Gotan thực sự sẽ có hai dạng vật lý hoàn toàn khác nhau (thay vì một trang phục khác, như đã thấy với tất cả các nhân vật khác trong trò chơi). Dạng đầu tiên, chính là dạng mà Goku tạo thành một hình ảnh tinh thần trong loạt phim thực tế; một cơ thể Goku ngắn, mập mạp với khuôn mặt và gi của Goku, nhưng với giày và kiểu tóc của ông Satan (bao gồm cả tóc ngực). Ở dạng thay thế, cơ thể, khuôn mặt và quần áo đều là của ông Satan, nhưng nhân vật này cao hơn và có kiểu tóc Goku góc cạnh. Cả hai hình thức có các cuộc tấn công đặc biệt như nhau. Gotan có thể thực hiện Super Genki-Dama , cũng như một loạt các vụ nổ "lừa".
GHI CHÚ: XUẤT HIỆN + HÌNH ẢNH
DRAGONBALL Z: BUDOKAI 2Đấu tay đôi + Chế độ luyện tập; phải có Capsule "Đột phá" cho Goku và ông Satan
01 - "Gotan" được hình thành, mặc gi của Goku với mái tóc của ông Satan
58,3 KB
02 - Gotan chính bắt đầu hình thành Genki-Dama
55,6 KB
03 - Gotan chính xông vào tấn công
66,4 KB
04 - "Gotan" được hình thành, mặc gi của ông Satan với mái tóc của Goku
54,2 KB
05 - Gotan thứ cấp bắt đầu hình thành Genki-Dama
41,3 KB
06 - Gotan thứ cấp xông vào tấn công