Piririn (Piccolo + Kuririn; Fusion Dance; Fusion lý thuyết)

Piririn là ai vậy? Chà, chỉ từ cái tên thôi, bạn có thể nói rằng đó sẽ là sự hợp nhất về mặt lý thuyết của Piccolo và Kuririn. Bạn chưa bao giờ thấy nhân vật này trước đây, bạn nói? Tất nhiên là không! Anh ấy chưa bao giờ thực sự xuất hiện trong cả manga hay anime.
Chúng tôi đã dịch những gì chúng ta có thể từ hình ảnh này (mà chúng tôi thu được từ dbzn.net ) và chúng tôi đã tìm thấy một chú thích nhỏ trong Daiundredhuu # 7, cho chúng tôi biết thông tin về ngày này. Rõ ràng, Weekly Shônen Jump (tạp chí gốc của Nhật Bản) đã tổ chức một số cuộc thi mà người hâm mộ đã nghĩ ra "sự hợp nhất trong mơ" của chính họ. Để bắt đầu, Toriyama đã vẽ một hình ảnh ví dụ về phản ứng tổng hợp Piccolo & Kuririn tiềm năng (đặt tên cho anh ta là "Piririn"). Trang này xuất hiện trong JumpVấn đề năm 1995 # 13. Chúng tôi không chắc giải thưởng là gì (hoặc những sáng tạo của bất kỳ người hâm mộ nào khác có thể có) ... tất cả những gì chúng tôi có là một hình ảnh để đi qua! Chúng tôi rất muốn có thể dịch các bình luận riêng của Toriyama từ quảng cáo, nhưng chúng không may là chủ yếu là không thể thực hiện được do nén và nén lại trong những năm qua. Vì vậy, nếu bất cứ ai ở ngoài đó có một bản sao của vấn đề này ... chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu chúng tôi có thể có một hình ảnh "mới" để làm việc.
We can assume Piririn would have been formed through the dance fusion (as indicated by the special vest and general outfit, also worn by Gotenks and Gogeta); Kuririn and Piccolo do indeed demonstrate the dance for Goten and Trunks in DBZ episode 249, so we know that the two of them could probably perform the technique successfully. The only problem is that they are both of such different physical sizes, and the fusion would either not work at all, or result in something different entirely...
Cuối cùng? Piccolo + Kuririn?! Có thể tên của anh ấy là "Piririn"?!