VEKU / GOGETA (Goku + Vegeta; Fusion Dance)


Khi Enma DaiôVương quốc của Janenba (người đã biến thành một dạng mạnh hơn nhiều sau khi chiến đấu với SSJ3 Goku), vũ trụ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dựa vào Goku và Vegeta, một lần nữa. Goku đã tắt (cùng với Paikuhan) để kiểm tra Địa ngục, trong khi Vegeta tạm thời được đưa trở lại cơ thể của mình do tất cả sự kỳ lạ xảy ra với thế giới bên kia. Goku nhận ra rằng lựa chọn duy nhất là hợp nhất, cùng một kỹ thuật, ông đã dạy hai cậu bé sử dụng để chống lại Majin Buu. Nó sẽ có hiệu quả, và tắt mà không gặp trở ngại ...?
Không. Thật không may, Vegeta đã quên mở rộng ngón tay trỏ của mình ở bước cuối cùng, và một con "gầy" béo được hình thành (người mà biệt danh Nam Kaiô " Veku")! Trong khi anh ta có một đòn tấn công có hiệu quả (đó là đánh vào đầu Janenba), máy bay chiến đấu đơn giản là không có đối thủ thực sự với Janenba. Khi hợp nhất hết, Janenba sẽ không để hai cầu chì lại và tiếp cận Hình thức chính xác. May mắn thay, cuối cùng, Paikuhan đột phá và ngắt lời Janenba, cho hai người Saiyan vừa đủ thời gian để hợp nhất chính xác.
Gogeta xuất hiện trực tiếp trong Super Saiyan và hạ gục Janenba với nỗ lực tối thiểu. Anh ta chỉ nói hai dòng: cảm ơn Paikuhan vì sự giúp đỡ của anh ta và thông báo: "Tôi không phải là Goku hay Vegeta ... Tôi là người đánh bại bạn!"
Sau đó, trong DragonBall GT , sau khi Vegeta đến và thể hiện sân khấu SSJ4 của mình, hai người một lần nữa quyết định họ phải hợp nhất để đánh bại Yi Xing Long . Sự hợp nhất diễn ra mà không gặp trở ngại nào, và SSJ4 Gogeta được hình thành!
Sức mạnh của SSJ4 Gogeta hoàn toàn không thể so sánh được, và giờ đây cũng thể hiện một tính cách tương tự như Gotenks (rất nhiều tiếng cười và những trò đùa thực tế). Thật không may, giống như SSJ3 đã giảm thời gian hợp nhất của Gotenks, SSJ4 cũng giảm thời gian hợp nhất của Gogeta xuống còn khoảng hai mươi phút nữa và Trái đất lại gặp rắc rối ...