GOTAN (Goku + Ông Satan; Bông tai Potara; Sự kết hợp lý thuyết)

Điều thú vị là Gotan xuất hiện trong DragonBall Z 2 / Budokai 2 không hoàn toàn nguyên bản trong trò chơi! (OK, vậy trang phục thay thế là.) Sau khi Gohan bị Majin Buu hấp thụ, Goku chỉ còn lại hai lựa chọn để hợp nhất ... Dende hoặc ông Satan.
Goku tưởng tượng với chính mình (cả trong manga và anime), sự hợp nhất giữa anh ta và ông Satan sẽ như thế nào, suy đoán rằng sức mạnh 1000 có thể sẽ chỉ tăng lên 1001 ... hoặc thậm chí tệ hơn, giảm đi ! Không còn lựa chọn nào khác, Goku gọi ông Satan và chuẩn bị ném Bông tai Potara khác ... khi ... ông cảm nhận được ki của Vegeta trở lại Trái đất!
Ông Satan bị bối rối vì những gì vừa xảy ra! Ồ, nếu mọi thứ chỉ trở nên hơi khác một chút ... Gotan có thể đã trở thành hiện thực! Để trích dẫn câu chuyện thứ mười chục , "Nếu Vegeta không trở về thế giới bên kia ... chúng tôi nghĩ nó sẽ thực sự đáng sợ!"
Như được gợi ý, Gotan (hoặc "Gokule" trong phiên bản tiếng Anh; sự kết hợp giữa "Goku" và "Hercule ') là một hợp nhất ẩn với" Viên nang đột phá "của Goku trong DBZ2 / Budokai 2 ; đọc thêm về phản ứng tổng hợp này (và xem hình ảnh của cả hai trang phục) trên trang biến đổi Budokai đặc biệt . Trò chơi này cũng là nơi tên chính thức của phản ứng tổng hợp lý thuyết xuất phát từ ban đầu.