Tỏi Jr. & Henchmen (Ginger, Nicky, Sansho)


Garlic Jr. ban đầu chỉ là một người lùn không có sức mạnh thực sự. Chắc chắn, anh ta đã có những con khỉ của mình, nhưng anh ta thực sự làm gì?! Trong cuộc chiến chống lại Kami- sama , tỏi Jr. không thực sự chứng minh để có một số tiền khá quyền lực, né tránh các cuộc tấn công và tung ra ki vụ nổ trái và phải.
Đặc biệt là sau khi được ban cho điều ước bất tử, dường như Garlic Jr. không có điều gì trên Trái đất phải sợ hãi. Dạo quanh như anh ta là kẻ thống trị Trái đất, Tỏi có những con khỉ của mình chống lại những kẻ xâm nhập, nhưng sẽ không lâu cho đến khi anh ta phải chiến đấu, chính anh ta ...
Chỉ đến khi phải đối mặt với sự kết hợp giữa Goku và Piccolo, Garlic Jr. mới thể hiện được hình dạng thực sự của mình. Gần như ngay lập tức, Garlic Jr. biến đổi từ bản thân thu nhỏ của mình thành một người khổng lồ phiên bản của chính anh ta, với sức mạnh và tốc độ thậm chí còn lớn hơn cả Goku và Piccolo cộng lại. Có vẻ như Garlic Jr. sẽ sớm chiếm lấy Trái đất mà không gặp vấn đề gì; đúng hơn là cho đến khi Gohan nổ tung từ đống đổ nát và bắt đầu hơi khó chịu! Gohan là người duy nhất có thể chống chọi với các vụ nổ và sức mạnh của Garlic Jr., và cuối cùng có thể đưa Garlic Jr. vào "Vùng chết" mà anh ta đã tạo ra.
Bọn tay sai của Tỏi (Ginger, Nicky và Sansho) có những biến đổi tương tự nhau. Để bắt đầu những biến đổi này thành " Kyodai-ka " (hay "Mẫu khổng lồ"), họ phải lùi lại một bước và hét lên một tiếng ... bất thường ... trận chiến khóc?! Các phép biến đổi của chúng tạo ra số lượng lớn, dẫn đến cả sức mạnh và tốc độ.
  • Gừng : "Shôgayaki!" ("Thịt lợn chiên gừng")
  • Nicky : "Nodoame!" ("Họng Lozenge")
  • Sansho : "Unajû!" ("Lươn với cơm")
GHI CHÚ:
DBZ MOVIE 1: Garlic Jr. & Henchmen (Ginger, Nicky, Sansho)Garlic Jr. dường như không có nhiều trong hình thức đầu tiên của anh ấy, mặc dù anh ấy đã đưa ra một cuộc chiến đàng hoàng chống lại Kami- sama . Chỉ đến khi đối mặt với Goku và Piccolo, anh ta mới biến mình thành một con quái vật to lớn, nhanh và mạnh hơn cả hai anh hùng, cộng lại. May mắn thay, Gohan có mặt để cứu ngày ...
Bọn tay sai của Garlic Jr. hét lên những từ kỳ lạ của chúng để bắt đầu những biến đổi của chúng, giúp chúng tăng sức mạnh và tốc độ mới.