Janenba

Có lẽ là một trong những chuỗi biến đổi điên rồ và ngớ ngẩn nhất trong toàn bộ nhượng quyền của DragonBall, Janenba chắc chắn là một nhân vật đối với anh ta ... cô ... ờ ... tự! Khi Oni (Tank Boy) trẻ tuổi vô tình để máy làm sạch tâm hồn quá tải, tất cả Địa ngục vỡ ra ... theo nghĩa đen! Anh ta bị vượt qua bởi Janenba, một sự pha trộn của những linh hồn xấu xa. Điều kỳ lạ nhất ở Janenba là ... à ... nhìn anh ấy! Rất giống với Majin Buu khi mới xuất hiện, Janenba có bản tính rất trẻ con, dường như chỉ ra ngoài để vui chơi và giải trí. Anh ta cực kỳ to lớn với các tính năng phóng đại, và có thể được tìm thấy nói tên anh ta nhiều lần, vỗ tay và cười với chính mình. Anh ta mặc quần áo màu hồng ở vùng dưới và cánh tay, và dường như không có mũi. Anh ta dường như cũng có thể bẻ cong luật lệ của ... à ... bất cứ điều gì, thực sự, như anh ta thấy phù hợp; trọng lực và vật lý, nói chung, dường như không phải là một vấn đề đối với Janenba!
Sau khi hàng chục phiên bản tự thu nhỏ của Janenba bị Goku đánh bại, và anh ta bị SSJ3 Goku đánh bại, Janenba bắt đầu biến thành "bản thân" thực sự của mình ... một sinh vật quỷ dữ hơn nhiều, cũng rất giống với dạng Majin Buu (cụ thể là mẫu "Chibi").
Ở dạng này, anh ta nhỏ hơn nhiều so với trước đây về mọi mặt (chiều cao và khối lượng cơ bắp). Đuôi của anh ta dường như đã phát triển tốt, cũng như có hai sừng. Da anh ta bây giờ đỏ, với một loại áo giáp màu tím bao quanh hầu hết cơ thể (sừng, thân và chân).
Cũng như trước đây, Janenba dường như có quyền kiểm soát phần lớn vật lý, thậm chí còn dịch chuyển bản thân xung quanh trong một loạt các vật thể loại mảnh ghép! Bây giờ anh ta chỉ càu nhàu và kêu la, thậm chí không nói tên mình như đã làm trong hình thức trước đó.
Janenba cũng tạo ra một thanh kiếm mà anh ta có thể sử dụng để chém vào không trung, đẩy những lưỡi kiếm chém gió làm đối thủ của mình.
GHI CHÚ:
DBZ MOVIE 12: JanenbaCó thể lấy cảm hứng từ các hình thức của Majin Buu, Janenba khởi đầu là một con quái vật khổng lồ, sủi bọt, vô cùng hạnh phúc, người có thể làm ít hơn là nói tên của mình và đấm mọi người xung quanh khi anh ta tiếp quản thế giới bên kia. Khi bị buộc phải biến đổi, Goku thấy mình phải đối mặt với một đối thủ nhỏ hơn, nhỏ gọn hơn và cực kỳ mạnh mẽ, có khả năng không chỉ dịch chuyển mà còn tạo thành một thanh kiếm có thể sử dụng gió như cắt, bay lưỡi kiếm.