Hildegarn


Hình thức đầu tiên của Hildegarn thực sự là một hình thức đầy đủ cắt làm đôi. Trên hành tinh Konack, Hildegarn được đưa vào cuộc sống bởi những phù thủy độc ác, nhưng đã bị cắt làm đôi với sự trợ giúp của một thanh kiếm thánh. Vì Hildegarn thực sự không thể bị giết, hai nửa đã bị phong ấn. Một nửa cư trú trong Tapion, trong khi nửa còn lại ban đầu sống trong anh trai mình, Minoshia. Thật không may, vì nửa kia đã bị thua, điều này chỉ có nghĩa là Minoshia đã chết.
Hildegarn là một con quái vật hơi giống Godzilla, nếu chỉ có kích thước và sức hủy diệt. Anh ta làm phần lớn việc nghiền nát với đôi chân khổng lồ và cái đuôi dài, đung đưa.
Sự biến đổi của Hildegarn dường như là một sự tiến hóa tức thời hơn bất cứ điều gì khác. Tương tự như một con bướm, Hildegarn thoát ra khỏi vỏ bọc kiểu kén, và vươn lên với các tính năng thay đổi một chút và đôi cánh mới. Hai chiếc sừng dài bây giờ kéo dài ra khỏi đầu anh, giờ đây không chỉ là hộp sọ từ trước.
Tốc độ và sức mạnh của Hildegarn cũng tăng theo sự biến đổi (tất nhiên). Anh ta dường như cũng áp dụng một kỹ thuật dịch chuyển tức thời mới, cho phép anh ta hầu như luôn luôn đi trước một bước so với đối thủ của mình.
GHI CHÚ:
DBZ MOVIE 13: HildegarnSự biến đổi của Hildegarn rất giống một con sâu bướm thành một con bướm; anh ta nở ra từ "làn da" ban đầu của mình thành một phiên bản đầy màu sắc và mạnh mẽ hơn của chính mình. Đầu anh ta trở nên hoàn chỉnh hơn, và anh ta mọc cánh từ lưng.