SIÊU SAIYAN 4 (SSJ4) ( Sûpâ Saiyajin Fô )

DragonBall GT mang đến cấp độ biến đổi Super Saiyan tiếp theo với Super Saiyan 4!
Kết quả của việc kiểm soát sức mạnh dưới dạng Golden Ôzaru , sức mạnh và tốc độ Super Saiyan 4 mang lại là không thể tin được, ngay cả với Z- Senshi của chúng tôi Thay vì chuyển sang màu vàng, tóc trở lại màu đen, nhưng vẫn mọc lên một chút (độ dài ở giữa SSJ2 và SSJ3; không hoàn toàn xuống phía sau). Lông đỏ bao phủ cơ thể và đuôi từ Ôzaruhình thức được giữ lại. Điều thú vị là quần được phát triển một cách kỳ diệu, và trong trường hợp của Goku, nhân vật được trả lại ở dạng người lớn hoàn toàn nếu không (chẳng hạn như được ước trở lại thành một đứa trẻ ^ _ ~). Nó có vẻ rất giống với phản ứng tổng hợp kiểu nhảy, về mặt này.
Goku có thể tiếp cận Super Saiyan 4 trên New Planet Tsufuru bằng cách cuối cùng kiểm soát bản thân và sức mạnh của mình khi ở Golden Ôzaru . Vegeta, mặt khác, phần nào gian lận để đạt đến cấp độ này. Bulma tạo ra một cỗ máy bắn Bruits Waves và sử dụng nó trên Vegeta. Vegeta biến thành Golden Ôzaru và dường như mất kiểm soát cho đến khi anh ta chộp lấy "Kakarrot" ... điều khiển sức mạnh của mình, và biến thành Super Saiyan 4.
Theo nghĩa này, có thể giả định rằng Super Saiyan 4 là dạng tiến hóa của Ôzaru (mà nhiều người đã suy đoán có nghĩa đó là "Super Saiyan huyền thoại" thực sự , một cấp độ biến đổi Saiyan cổ điển, nguyên bản và biến nó thành sức mạnh đáng kinh ngạc ).
Bạn cũng có thể thấy giai đoạn này được viết là "Siêu (Nhân vật) 4." Điều này thậm chí có thể được nhìn thấy trong các trò chơi như Final Bout trên PlayStation. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng đoạn hội thoại gốc của Nhật Bản thực sự đề cập đến sân khấu, nói thẳng ra là " Sûpâ Saiya-jin 4. "Bạn cũng có thể thấy" Siêu (Nhân vật) 3 ", đề cập đến Siêu Saiyan 3. Lưu ý rằng trước đó trong DBZ," Siêu (Nhân vật) "và" Siêu (Nhân vật) 2 "có nghĩa là đề cập đến giai đoạn USSJ, và không phải Super Saiyan 2, tất cả trở nên vô cùng khó hiểu!
TÍNH CÁCH
GHI CHÚ
Goku
DBGT Tập 34Cuối cùng cũng có thể kiểm soát bản thân và sức mạnh của mình trong Golden Ôzaru , Goku đạt đến một giai đoạn hoàn toàn mới ... Super Saiyan 4! Anh ta trở lại kích thước trưởng thành và giữ đuôi, mọc lông đỏ.
Vegeta
DBGT Tập 59Bị ngập trong những chiếc áo ngực bởi cỗ máy mới của Bulma, Golden Ôzaru chỉ là bước đầu tiên để Vegeta ... khi nắm lấy "Kakarrot", Vegeta kiểm soát sức mạnh của mình và đạt được Super Saiyan 4 đầy đủ, sẵn sàng chiến đấu với toàn bộ sức mạnh cùng với Goku .
Gogeta 
(Goku + Vegeta)
DBGT Tập 60Sự hợp nhất của Super Saiyan 4 Goku và Super Saiyan 4 Vegeta xuất hiện trực tiếp trong Super Saiyan 4 ngay từ đầu.