Sên

Tạm thời hết ý tưởng cho nhân vật? Chúng ta hãy lặp lại vòng cung Piccolo- Daimaô một lần nữa trong một bộ phim DBZ ngắn! Đó là khá nhiều những gì bộ phim DBZ đạt được, và Slug tận dụng tối đa khả năng Namekian của mình ... những khả năng mà chúng ta đã thấy quá thường xuyên trong chương trình, đã!
Khi anh ấy lần đầu tiên xuất hiện, anh ấy khá già; Còn gì tuyệt vời hơn là sử dụng Dragon Balls của Trái đất để ước một lần nữa cho tuổi trẻ?! Giống như Piccolo- Daimaô đã làm, Slug trở lại hình dạng trẻ trung (mạnh mẽ hơn) của mình bằng cách sử dụng Dragon Balls.
Âm thanh như bạn đã nghe nó trước đây? Oh, đợi đã!
Nhưng niềm vui không dừng lại ở đó, ồ không! Giống như chúng ta đã thấy Ma Junior làm tại Tenka-ichi Budôka i thứ 23 , Slug sử dụng khả năng "phát triển lớn hơn gấp nhiều lần" của ol. Về bản chất, Slug là phái sinh của một nhân vật khi nó xuất hiện trong DBZ (và ồ, làm thế nào nó có được!), Và sự biến đổi của anh ta theo cách rất phù hợp.
Nếu bạn đang tìm kiếm những biến đổi mới thú vị ... hãy tiếp tục tìm kiếm ^ _ ~.
GHI CHÚ:
DBZ MOVIE 4: Biếnđổi của Slug Slug cũng không phải là những thay đổi khá lớn. Đầu tiên là ước muốn được ban cho anh, mang lại cho anh tuổi trẻ vĩnh cửu; Slug thay đổi từ một Namekian già (nhưng vẫn mạnh mẽ) thành một Namekian trẻ, vô cùng mạnh mẽ! Ngoài ra, Slug có khả năng tăng kích thước cơ thể nói chung và vượt qua Goku khi anh ta dồn anh ta đến gần thất bại.