KAIÔSHIN (Kaiôshin + Kibito; Bông tai Potara) (Tên được người hâm mộ đặt tên: "Kibitoshin" / "Kaiôbit")

Kaiôshin cũ ra lệnh cho Kaioshin và Kibito sử dụng Bông tai Potara để cho Goku thấy loại hợp hạch nào có thể thu được với chúng. Cả hai đặt một chiếc khuyên tai trên một đôi tai khác nhau, và ngay lập tức bị hút vào và hợp nhất với nhau. Goku kinh ngạc về kỹ thuật, trong khi Old Kaiôshin đề cập rằng ... ồ, nhân tiện ... hợp nhất với Bông tai Potara là vĩnh viễn. Rất tiếc!
Kaiôshin và Kibito sẽ mãi mãi hợp nhất với đôi bông tai. Quần áo của họ là sự kết hợp của những gì hai người trước đó mặc (dù sao cũng không khác nhau lắm). Điều thú vị là, nhân vật mới này là một trong hai sự hợp nhất "bình thường" (với điệu nhảy hoặc hoa tai) không nói với giọng nói kép; chỉ có giọng nói của Kaiôshin khi nhân vật này nói.
Lưu ý rằng sự hợp nhất này không bao giờ được đặt tên mới "chính thức" trong manga hay anime gốc của Nhật Bản; anh ta chỉ đơn giản gọi là "Kaiôshin" khi cần thiết. "Kibitoshin" là tên FUNimation đã đặt cho anh ta để tham khảo trên trang web chính thức của họ cho DBZ và trong Budokai 2 (và do đó phiên bản tiếng Nhật theo sau trong các trò chơi Budokai ), mặc dù sử dụng "Kibito-Kai" trong anime và trêntrang web DBGT chính thức của họ . "Kaiou-bit" / "Kaiôbito" là tên được đặt cho anh ta bởi Curtis Hoffmann cho các bản tóm tắt manga, tiền FUNimation, trở lại khi trong "những ngày xưa" của internet.